'Đại gia' bí ẩn chi 70 triệu euro cho Lacazette

12:08 Thứ tư 11/01/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas tiết lộ đã có đội bóng hỏi mua Alexandre Lacazette với giá lên đến 70 triệu euro.

'Đại gia' bí ẩn chi 70 triệu euro cho Lacazette - Bóng Đá

  Lacazette được nhiều đội bóng hỏi mua.

Alexandre Lacazette là một trong những tiền đạo hàng đầu Ligue 1 ở thời điểm hiên tại. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm của ngôi sao 25 tuổi người Pháp đều được đánh giá rất cao.

Mùa trước, Lacazette là cái tên được Arsenal rất thèm khát. Mùa này, anh vẫn là một hàng HOT, khi tiếp tục thi đấu với phong độ chói sáng. Con số 16 bàn thắng sau 21 trận của Lacazette đáng được khen ngợi.

"Một sự thật là chúng tôi đã nhận lời đề nghị trị giá 40 triệu euro từ West Ham vào năm ngoái. Còn hiện tại, chúng tôi nhận lời đề nghị lên đến 70 triệu euro," chủ tịch Jean-Michel Aulas hé lộ trên RMC.

"Rõ ràng Alexandre là cầu thủ không thể thiếu đối với chúng tôi. Cậu ấy cũng được quan tâm nhiều như Nabil [Fekir], Corentin [Tolisso] nhiều cầu thủ khác nữa. Có đến 6, 7 lời đề nghị dành cho những cái tên tốt nhất của chúng tôi."

Jean-Michel Aulas nói thêm về trường hợp của tiền vệ Tolisso: "Hiện tại, Juventus đã tiếp cận Tolisso. Nhưng không có gì xảy ra trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Và chúng tôi cũng không cam kết điều gì cho mùa Hè. Nhưng sự thật là Juventus luôn cho thấy sự quan tâm của họ dành cho Tolisso."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Lacazette:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 11:21 11/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục