Đại gia Áo đón hung tin từ ''thần đồng Na Uy'', Liverpool khấp khởi mừng thầm

11:39 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnTrước lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20, Liverpool đã nhận được một tín hiệu tích cực từ đối thủ.

Chân sút 19 tuổi đang nổi lên trong thời gian gần đây, Erling Haaland đang cùng các đồng đội chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Liverpool trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League. Sau thắng lợi 6-2 cùng cú hat-trick ở ngày mở màn, cộng thêm khao khát được thi đấu tại Anfield, tiền đạo người Na Uy chắc chắn đang rất háo hức cho trận đánh lớn. 

Boost for Liverpool ahead of Salzburg clash: Haaland might be out - Bóng Đá

Tiền đạo Erling Haaland bị ốm và có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu với Liverpool.

Tuy nhiên, sự háo hức của Haaland đã bị dội một gáo nước lạnh, khi tờ Mirror cho hay Red Bull Salzburg đang phải chờ phán quyết của bộ phận y tế về thể trạng của sao trẻ này. Christoph Freund, giám đốc thể thao của RB Salzburg, đã cập nhật về tình hình của cầu thủ này sau trận đấu của họ ở giải VĐQG Áo vào thứ Bảy tuần trước như sau:

"2 ngày tiếp theo rất quan trọng. Anh ấy sẽ được bác sĩ kiểm tra mỗi ngày. Anh ấy bị ốm và chúng tôi không biết khi nào anh ấy sẽ trở lại - hy vọng là trong vài ngày tới."

Nếu tài năng trẻ đã ghi đến 17 bàn sau 12 lần ra sân mùa này không thể ra sân, đó sẽ là một tin mừng cho đội chủ nhà Liverpool. Sau thất bại trước Napoli ở lượt trận mở màn, các nhà đương kim vô địch sẽ rất quyết tâm lấy lại hình ảnh ở đấu trường châu lục.

Xem HLV Jurgen Klopp khen ngợi Joel Matip:

Ngọc Bách | 01:08 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục