Đại gia Anh tranh giành ngôi sao ôm mộng Barca

22:50 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnKhá nhiều đội bóng lớn tại Anh đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Jean Michael Seri của OGC Nice.

Mùa trước, Seri nổi lên như một trong những tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhất ở Ligue 1. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi 7 bàn, đồng thời kiến tạo 9 lần cho các đồng đội dưới sự dẫn dắt của Lucien Favre. Hè vừa qua, Seri là mục tiêu theo đuổi của Barcelona và Arsenal.

Đại gia Anh tranh giành ngôi sao ôm mộng Barca - Bóng Đá

 Đại gia Anh săn lùng Seri.

Thậm chí Seri còn bày tỏ mong muốn thi đấu cho Barca, huyền thoại Xavi Hernandez còn khẳng định Seri là mẫu cầu thủ mang DNA Barca. Tuy nhiên, cuối cùng Barca đã dẹp bỏ vụ chuyển nhượng này khiến Seri rơi vào khủng hoảng tâm lý trầm trọng.

Có thể điều này đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của Seri nói riêng và Nice nói chung trong mùa giải này. Nice thi đấu không tốt và xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Seri chắc chắn rời Nice để tìm bến đỗ mới.

Theo Daily Mail, Manchester City sẵn sàng chào đón Seri vì Pep Guardiola đánh giá rất cao ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Bên cạnh đó, Liverpool cũng muốn có Seri. The Kop đang có nguy cơ mất Emre Can vào tay Liverpool sau mùa giải này. Chính vì vậy, đội bóng vùng Merseyside đang gấp rút tìm kiếm những sự thay thế.

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 21:20 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục