Đại gia Anh phát sốt vì thần đồng Serie A

16:34 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnTrong một động thái không mấy bất ngờ, Chelsea và Manchester City sẽ cử trinh sát đến theo dõi các trận đấu sắp tới của Genoa, vì thần đồng Pietro Pellegri.

Như đã đưa tin, chân sút Pietro Pellegri đang khiến cả thế giới bóng đá phải nhắc đến tên mình. Pietro Pellegri, 16 tuổi 184 ngày, đã trở thành cầu thủ đầu tiên sinh trong thế kỉ 21 ghi được 2 bàn trở lên trong 1 trận đấu Serie A.

Đại gia Anh phát sốt vì thần đồng Serie A - Bóng Đá

Pietro Pellegri còn là cầu thủ sinh năm 2001 đầu tiên lập cú đúp trong top 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Cho tới lúc này của mùa giải, cầu thủ sinh ngày 17/03/2001 đã chơi tổng cộng 57 phút ở Serie A, có 2 bàn thắng.

Đó là lý do không chỉ các đại gia của bóng đá Serie A đã bắt đầu bắn tiếng, mà các CLB ngoại quốc đang lăm le. Theo các nguồn tin từ báo chí Anh, Chelsea và Manchester City đang theo dõi sát sao cầu thủ này, và sẽ cử trinh sát đến theo dõi các trận đấu sắp tới của Genoa.

Nếu Pep Guardiola và BLĐ Man City luôn thích phát triển các viên ngọc thô, thì HLV Antonio Conte của Chelsea khó mà bỏ qua cho một chân sút đồng hương.

Trước đó, Serie A mùa trước, Pietro Pellegri đã ghi bàn vào lưới AS Roma. Xét tổng thể, cầu thủ đang có 3 bàn tại Serie A chỉ sau 131 phút thi đấu. Thành tích trong mơ với một cầu thủ chỉ 16 tuổi, và vẫn còn đang đi học phổ thông.

Xem tài năng của Pietro Pellegri vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:01 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục