Đại gia Anh "loạn đả" vì Ross Barkley

10:28 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnSau khi đích thân HLV Ronald Koeman xác nhận "100% Ross Barkley sẽ rời Everton Hè này", báo chí Anh đưa tin cả 6 đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh đều muốn có cầu thủ.

Đêm qua (26/07, theo giờ VN), HLV người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị khá tốt cho Barkley. Nhưng cậu ấy từ chối và nói muốn tìm thử thách mới. Tôi có thể khẳng định 100% Ross Barkley sẽ rời Everton Hè này."

Đại gia Anh

 

Trước đây, báo chí Anh đưa tin Manchester United và Tottenham Hotspur là những đội bóng muốn theo đuổi Barkley nhất. Nhưng sau phát biểu của Koeman, cả Arsenal, Liverpool, Chelsea lẫn Manchester City đều đã "bật đèn xanh" trong việc chiêu mộ cầu thủ.

Barkley, 23 tuổi, chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với Everton và từng được đánh giá là tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá Anh. Nhưng ở mùa giải vừa qua, anh đã sa sút và chỉ có 5 bàn và 9 kiến tạo sau 36 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, kém hơn nhiều mùa giải trước.

Dù vậy, Everton vẫn đề nghị cầu thủ hợp đồng mới với mức lương hơn 100.000 bảng/tuần. Đây cũng là lý do khiến nhiều CLB lớn của Anh "dè dặt".

Động thái mới nhất của HLV Koeman cũng ngầm cho thấy việc Everton sẽ "làm giá" cầu thủ, khi chào mời càng nhiều CLB mua càng tốt. BLĐ The Toffees được cho đã "hét" 30 triệu bảng cho tiền vệ tấn công này.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Barkley trong màu áo Everton:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục