Đại diện xuất hiện tại London, 'nạn nhân của Ronaldo' sắp gia nhập Chelsea?

20:53 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnDấu hiệu The Blues đang tiến gần đến việc hoàn tất thương vụ mơ ước đang ngày một rõ ràng.

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở TTCN mùa Đông 2019 không gì khác ngoài cái tên Gonzalo Higuain. Kể từ đầu mùa, vị trí mũi nhọn là bài toán đau đầu với HLV Maurizio Sarri, khi cả Alvaro Morata lẫn Olivier Giroud đều không đáp ứng kỳ vọng. 

Sarri đã cho thấy rõ sự không hài lòng của mình bằng cách xếp cả 2 cái trên tên ngồi ngoài và sử dụng Eden Hazard đá Số 9 ảo gần đây. Song song với đó, chiến lược gia người Ý cũng đề đạt lên BLĐ Chelsea mong muốn tái hợp Higuain, học trò cũ ở Napoli.

Đại diện Higuain đến London - Bóng Đá

 Higuain tiến rất gần Stamford Bridge.

Theo thông tin từ Evening Standard, Sarri nhiều khả năng sắp được toại nguyện. Hôm nay, anh trai và cũng là người đại diện của Higuain, Nicolas đã có mặt ở London để xúc tiến thương vụ. 

Hồi năm 2016, phong độ ấn tượng của Higuain dưới sự dẫn dắt của Sarri giúp anh có cơ hội gia nhập Juventus với mức phí 75 triệu bảng. Tổng cộng chân sút 31 tuổi ghi 55 bàn thắng trong 105 trận khoác áo Bianconeri. Dù là công thần mang về Allianz 2 danh hiệu Serie A, nhưng Higuain đã trở thành nạn nhân của bản hợp đồng kỷ lục Cristiano Ronaldo. BLĐ Juve quyết định đẩy anh sang AC Milan để giải phóng quỹ lương.

Phụng Sồ | 20:10 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục