Đại diện xác nhận, số phận 'Kante Nam Mỹ' ở Arsenal quá rõ ràng

19:03 Thứ ba 20/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates khó lòng để ngôi sao của mình ra đi dù chưa chắc anh đã được trọng dụng.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, hàng tiền vệ của Pháo thủ có quá nhiều xáo trộn với sự ra đi của Aaron Ramsey. Do không đạt thỏa thuận về mức lương, ngôi sao người Xứ Wales quyết định gia nhập Juventus theo dạng tự do. Đây là tổn thất không hề nhỏ cho đội chủ sân Emirates.

Chính vì thế, HLV Unai Emery đặt quyết tâm mang về thêm một cái tên bổ sung cho tuyến giữa của The Gunner. Sau nhiều ngày đàm phán, nhà đương kim á quân Europa League cũng mượn thành công Dani Ceballos từ Real Madrid.

Lucas Torreira’s agent explains how close Arsenal midfielder came to joining AC Milan this summer - Bóng Đá

 Tuyển thủ Uruguay sẽ ở lại sân Emirates.

Ở trận đấu gặp Burnley tại vòng 2 Premier League vừa qua, cựu tiền vệ Real Betis đã giành luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Điều này khiến cho vị trí của nhiều cái tên khác tại Arsenal bị đe dọa. Thế nhưng, một nhân tố quan trọng của đội bóng Bắc London lại vừa được đảm bảo tương lai.

"Có khả năng cậu ấy sẽ tới AC Milan, Marco Giampaolo rất thích cậu ấy. Nhưng Arsenal cho biết họ không muốn bán Lucas Torreira. Cậu ta vẫn đang rất ổn, rất hạnh phúc và ngược lại CLB cũng cảm thấy thế. Đây sẽ là năm cậu ấy tận hiến vì màu áo đỏ trắng", Pablo Bentancur chia sẻ trên TMW.

"Mặc dù vậy AC Milan vẫn luôn là chính họ, một đội bóng danh tiếng và có tiếng nói lớn bất kể nguồn tài chính không được tốt ở nhiều mùa vừa qua", đại diện của tiền vệ người Uruguay chốt lại.

Xem những bàn thắng của Arsenal ở loạt trận giao hữu: 

Giang Nam | 18:50 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục