Đại diện xác nhận, Isco quyết chia tay Real Madrid

23:08 Thứ ba 24/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Isco đang lên kế hoạch chia tay Real Madrid trong thời gian tới.

 

Kỹ năng của Isco

Từng là công thần tại sân Bernabeu nhưng Isco hiện chỉ đóng vai trò kép phụ dưới thời HLV Zinedine Zidane. Từ đầu mùa giải tới giờ, Isco chỉ mới đá chính 3 trận tại La Liga, 4 trận đá dự bị. Còn ở Champions League, Isco thậm chí chưa được ra sân dù chỉ 1 phút.

Tiền vệ 28 tuổi gần như trở thành người thừa trong đội hình Real Madrid. Điều đó khiến tương lai của Isco trở nên mờ mịt. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Isco đã có kế hoạch chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Real Madrid waiting for Arsenal to move for faded star Isco - Bóng Đá

 Real Madrid nỗ lực bán đứt Isco thời gian tới.

Một trong những bến đỗ tiềm năng nhất của Isco chính là Premier League. Đáng chú ý, Everton là đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất đến Isco. Trong khi đó, Arsenal cũng được cho là sẵn sàng đàm phán sở hữu chữ ký của Isco. 

Mới nhất, đại diện và cũng là cha của Isco - ông Paco Alarcon xác nhận trên tờ El Larguero rằng: "Hiện giờ chúng tôi chưa nhận được đề nghị nào nhưng Isco muốn thử thách bản thân ở một giải đấu khác. Tuy nhiên, tiếp tục ở lại Madrid tới hết mùa giải này cũng không phải là vấn đề đối với Isco."

Như vậy, trong trường hợp không thể chia tay Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Isco vẫn có ý định ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. Rõ ràng, Isco đã không còn tâm trí cống hiến cho Kền kền trắng.

Tiểu Lam | 22:10 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục