Đại diện xác nhận Inter lại 'tấn công' Conte

15:59 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Federico Pastorello thừa nhận Inter Milan vẫn đang rất quyết tâm có được sự phục vụ của Antonio Conte.

Sau một mùa giải thi đấu không thật sự thành công, Inter Milan đã quyết định thay tướng và bổ nhiệm Luciano Spalletti ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Giuseppe Meazza.

Đại diện xác nhận Inter lại 'tấn công' Conte - Bóng Đá

 

Tuy cựu thuyền trưởng của AS Roma vẫn chưa nhận việc được bao lâu, nhưng lãnh đạo của Inter cũng đã bắt đầu tính đến việc tìm kiếm một HLV khác. Cụ thể theo chia sẻ của Pastorello, thì đó chính là thân chủ của ông - Conte.

"Tôi rất may mắn khi là một phần trong việc đưa Conte đến Chelsea. Khi bạn đã giành được chức vô địch tại Premier League, thì bạn có thể coi mình là người giỏi nhất. Inter vẫn muốn có sự phục vụ của Conte, dù thực họ đã rất đúng khi lựa chọn Spalletti. Tôi tin Spalletti là người thích hợp nhất trong kế hoạch tái thiết đội bóng của AS Roma."

Về phía Conte, hiện đang có rất nhiều dấu hỏi xung quanh tương lai của vị chiến lược gia người Italia. Cụ thể đang có nhiều tin đồn về mối bất động giữa Conte và lãnh đạo Chelsea trong các vấn đề chuyển nhượng. Nhiều nguồn tin cho biết vì điều này, cựu thuyền trưởng của Juventus cũng đang xem xét đến việc rời Stamford Bridge.

Video tài năng của Conte

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:30 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục