Đại diện xác nhận Chelsea hỏi mua sao trẻ của Juventus

09:42 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnĐại diện của Daniele Rugani mới đây đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm từ Chelsea dành cho trung vệ này.

Rugani vốn vẫn đang là được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ tài năng bậc nhất của Italia vào thời điểm hiện tại, và anh cũng được Juventus kỳ vọng rất nhiều về việc sẽ trở thành một trụ cột của đội bóng trong tương lai.

Đại diện xác nhận Chelsea hỏi mua người của Juventus - Bóng Đá

 Rugani đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ Chelsea.

Tuy nhiên sự trở lại đầy bất ngờ của Bonucci từ AC Milan vào đầu đã khiến sự nghiệp của Rugani đối mặt với khá nhiều thách thức, khi không có được nhiều cơ hội ra sân vì suất đá chính vốn đã được mặc định dành cho cựu đội phó 31 tuổi.

Trước tình cảnh đó, Rugani cũng đã từng nghĩ đến việc ra đi khi nhận được đề nghị của Chelsea. Tuy nhiên ngôi sao trẻ của bóng đá Italia đã quyết định ở lại Juventus, và lý giải cho điều này đại diện Torchia đã cho biết:

"Thật sự đã có những cuộc đàm phán rất quan trọng được Chelsea đề xuất. Tuy nhiên Juventus vẫn đánh giá rất cao Rugani và bản thân cậu ấy cũng chưa bao giờ có ý định rời Juventus. Mục tiêu của cậu ấy đó là ở lại đây và giành thật nhiều danh hiệu."

Video tài năng của Daniele Rugani

Kỳ Anh | 08:55 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục