Đại diện Wilshere "thả thính" PSG, Thomas Tuchel phản ứng thế nào?

13:36 Chủ nhật 20/05/2018

Báo chí Anh vừa tiết lộ điểm đến tiếp theo của Jack Wilshere có thể là PSG và tân HLV của đội bóng nước Pháp đã lên tiếng trước thông tin này.

Tiền vệ 26 tuổi vừa bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách 23 tuyển thủ tham dự World Cup 2018. Jack Wilshere cũng đã bày tỏ sự thất vọng của mình nhưng cũng tuyên bố sẽ cổ vũ hết mình cho Tam Sư tại giải đấu trên đất Nga.

Liên quan đến tương lai tại CLB, ban lãnh đạo Arsenal đã đưa ra bản hợp đồng dài hạn cho cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên, Jack Wilshere đã thẳng thừng từ chối để có thể tìm kiếm bến đổ mới ngay trong mùa Hè này.

Theo L'Equipe, người đại diện của tiền vệ Arsenal đã có cuộc gặp gỡ với Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG để bàn về việc chuyển nhượng của cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, tân HLV của PSG, Thomas Tuchel lại tỏ ra không mấy quan tâm đến việc chiêu mộ Jack Wilshere. 

NÓNG: Hé lộ điểm đến bất ngờ của Jack Wilshere  - Bóng Đá

 Tương lai của Jack Wilshere vẫn đang là dấu hỏi.

Được biết, các Pháo thủ thành London đã đưa ra một bản hợp đồng mới kèm theo những điều khoản hấp dẫn nhầm giữ chân tuyển thủ người Anh. Theo đó, Jack Wilshere sẽ gắn bó với sân Emirates thêm 5 năm nữa kèm theo mức lương hậu hĩnh 100.000 bảng/tuần.

Arsenal sắp bước vào kỷ nguyên mới khi thay HLV cùng với đó là thanh lọc đội hình để chuẩn bị cho mùa giải tới. Jack Wilshere vẫn là cái tên được các CĐV Arsenal yêu mến và mong muốn tiền vệ 26 tuổi sẽ trở thành tân đội trưởng của The Gunner trong tương lai.

Kha Võ | 12:35 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục