Đại diện vương quốc Hà Lan trở thành đối thủ của Việt Nam ở King's Cup

14:59 Thứ ba 09/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐã xác định đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở King's Cup 2019 tại Thái Lan.

Sau khi đội tuyển El Salvador thông báo không thể dự King's Cup 2019 vì kẹt lịch thi đấu ở CONCACAF Gold Cup, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc chốt phương án đội bóng khách mời cuối cùng.

Với mục tiêu được cọ xát với các đối thủ có thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA cao hơn, "Voi chiến" đã thuyết phục được tuyển Việt Nam và tuyển Ấn Độ cùng tham dự. Tuy nhiên, việc lỗi hẹn với El Salvador khiến FAT có nguy cơ phải tạm dời kế hoạch tổ chức King's Cup. 

Dù vậy, dẫn nguồn hình ảnh từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan, trang Sport 5 cho rằng đại diện xứ chùa vàng đã thành công trong việc mời tuyển Curacao góp mặt ở giải đấu. Với thứ hạng 82 trên bảng xếp hạng FIFA, quốc gia thuộc Vương quốc Hà Lan được xem là một "ẩn số" đáng gờm tại King's Cup 2019 và hứa hẹn sẽ là một đối thủ không hề dễ chơi với tuyển Việt Nam. 

Đại diện vương quốc Hà Lan trở thành đối thủ của Việt Nam ở King's Cup - Bóng Đá

Curacao sẽ trở thành đối thủ của tuyển Việt Nam ở King's Cup 2019.  

Được biết, cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình của Curacao là Leandro Bacuna, tiền vệ đang chơi cho Cardiff City tại Premier League. Ngoài ra, đại diện đến từ Caribbean còn một số cầu thủ khác chơi bóng ở Châu Âu như Cuco Martina (Feyenoord) và thủ thành Eloy Room (PSV Eindhoven).

Phi Yến | 13:05 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục