Đại diện Việt Nam bầu cho ai trong giải thưởng The Best?

14:13 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnỞ giải thưởng The Best năm 2017, Việt Nam có 3 lá phiếu bình chọn. Hãy cùng xem họ bình chọn những ai cho danh hiệu cao quý này!

Giải thưởng The Best được tách ra từ giải Quả bóng vàng FIFA, dùng để tôn vinh những cầu thủ và HLV hay nhất năm của FIFA. Trong đó, danh hiệu cầu thủ hay nhất năm của FIFA được bầu chọn bởi huấn luyện viên trưởng, đội trưởng các đội tuyển quốc gia trên toàn thế giới và các nhà báo.

Mỗi người sẽ gửi danh sách 3 cái tên: người số 1 được tính 5 điểm, người số 2 tính 3 điểm và người thứ 3 tính 1 điểm. Sau khi lễ trao giải FIFA The Best 2017 kết thúc, trang chủ của Liên đoàn bóng đá thế giới cũng công bố chi tiết phiếu bầu.

Đại diện Việt Nam bầu cho ai trong giải thưởng The Best? - Bóng Đá

 Đội trưởng ĐTQG Nguyễn Văn Quyết.

Đại diện bỏ phiếu cho Việt Nam là: Đội trưởng ĐTQG Nguyễn Văn Quyết, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và nhà báo Nguyễn Minh Việt của báo Bóng đá.

Trong đó, đội trưởng Văn Quyết bỏ phiếu (theo thứ tự từ trên xuống) cho: Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Gianluigi Buffon. Còn HLV Hữu Thắng có chút khác biệt về thứ tự khi ông chọn: Cristiano Ronaldo, Gianluigi Buffon và Lionel Messi. Lưu ý thời gian bình chọn diễn ra vào thời điểm mà HLV Hữu Thắng vẫn còn tại vị ở ĐTQG.

Riêng nhà báo Minh Việt lại chọn hậu vệ trái Marcelo của Real Madrid và tiền vệ Eden Hazard của Chelsea ở các vị trí thứ 2 và 3, còn đứng đầu vẫn là Cristiano Ronaldo.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 13:00 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục