Đại diện và CLB Serie A gặp mặt, sao Real sắp có bến đỗ mới?

22:50 Chủ nhật 19/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý xoay quanh tương lai của tiền đạo Luka Jovic.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, nhiều khả năng Luka Jovic sẽ phải rời khỏi Santiago Bernabeu. Jovic đến thủ đô xứ Bò tót với rất nhiều kỳ vọng, thế nhưng chiếc áo Real Madrid có sức nặng rất lớn và anh đã không thể chịu nổi sức ép này.

Câu hỏi được đặt ra bây giờ đó là, đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Serbia nếu rời Bernabeu? Đó rất có thể là Napoli. 

Theo những thông tin từ AS, phía CLB thành Naples đã trực tiếp gặp gỡ với đại diện của Jovic. Napoli được cho là sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu euro cùng với tiền vệ Adam Ounas hòng thuyết phục Real nhả người.

AS: Napoli met with Jovic’s agent on Saturday. The Italian club could offer €50m and attacking midfielder Adam Ounas for the striker. - Bóng Đá

Napoli rất muốn có Luka Jovic.

Trong bối cảnh Jovic đã trải qua một mùa giải tệ hại cùng với việc nền tài chính của các CLB đều bị đại dịch COVID-19 làm ảnh hưởng, đây có thể xem là một đề nghị tốt từ phía Napoli và sẽ không có gì bất ngờ nếu Real chấp thuận.

Ở một diễn biến khác, ngoài Luka Jovic thì James Rodriguez cũng là một cái tên nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời Santiago Bernabeu vào mùa hè này. Và theo nguồn tin từ Le10Sport xác nhận, PSG đã đánh tiếng muốn sở hữu ngôi sao người Colombia. Hiện tại, GĐTT Leonardo đang có buổi đàm phán với người đại diện của James là Jorge Mendes. 

Những bàn thắng đẹp nhất của Real tại Manchester:

Minh Trí | 21:52 19/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục