Đại diện 'ước ao' M.U và Arsenal nổi cơn thịnh nộ: "Hoàn toàn sai lệch"

11:16 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnMẹ của ngôi sao được nhiều đại gia để mắt vừa phải đăng đàn đính chính thông tin rắc rối vướng phải.

Trong số những bản hợp đồng tiềm năng miễn phí nhưng không kém phần chất lượng hè này, Adrien Rabiot nổi lên như cái tên được khao khát hàng đầu. Mới 24 tuổi, tiền vệ tuyển Pháp được đánh giá là mảnh ghép lý tưởng nơi tuyến giữa cho bất kỳ đại gia nào có được chữ ký của anh.

Cuối tháng này, hợp đồng của Rabiot với Paris Saint-Germain cũng sẽ đáo hạn. Do đó anh có thể rời Parc des Princes theo dạng chuyển nhượng tự do mà không gặp bất kỳ cản trở nào. 

Rabiot PSG renewal rumours absolutely wrong, insists agent - Bóng Đá

 Tương lai Rabiot vẫn là bí ẩn.

Gần đây bất ngờ nổi lên 1 số thông tin cho rằng biến động ở vị trí GĐTT có thể ảnh hưởng đến tương lai Rabiot tại thủ đô nước Pháp. Số 25 được đồn đoán có khả năng gia hạn hợp đồng với PSG, sau khi Leonardo trở lại thay thế Antero Henrique.

Tuy nhiên phát biểu qua RTL, đại diện và cũng là mẹ của Rabiot, Veronique quả quyết thông tin trên hoàn toàn sai lệch: "Tôi muốn ra thông điệp phủ nhận chính thức. Tôi đọc tất cả, về việc tôi nhận được đề nghị gia hạn Adrien từ Leonardo và đã từ chối để nâng giá trị."

"Hoàn toàn sai lệch, không hề có cuộc thảo luận dù là nhỏ nhất giữa Leonardo và tôi. Tôi nói chuyện điện thoại với ông ấy 1 lần từ khi Leonardo trở lại. Chúng tôi chào nhau với sự tôn trọng. Ông ấy là 1 người thông minh, đã và sẽ không có bất kỳ đề nghị nào cả."

Phụng Sồ | 10:10 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục