Đại diện tới tận nơi, quá rõ cái tên rời Man United

14:00 Thứ sáu 10/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester United sắp sửa chia tay ngôi sao giàu kinh nghiệm bậc nhất của đội bóng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch bổ sung tân binh cho Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Lý do là bởi, đội hình của Quỷ đỏ thành Manchester hiện khá mỏng, thiếu hụt lớn nhân sự ở cả tuyến giữa lẫn hàng thủ.

Dù vậy, Man United cũng đứng trước viễn cảnh chảy máu lực lượng không hề nhỏ. Rất nhiều cầu thủ đã rục rịch ý định chia tay sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, gần nhất là Ashley Young.

Theo Sky Sports, Ashley Young đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ Man United và kiên quyết gia nhập Inter Milan. Trước đó, BBC xác nhận, Ashley Young đã đạt được thỏa thuận cá nhân khi ký hợp đồng 18 tháng với Inter Milan.

Ashley Young - Man United player’s agents travelling for meeting with another club on Friday - Bóng Đá

 Young sắp rời Man United.

Chưa dừng lại ở đây, nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio của Italia còn khẳng định, việc Ashley Young chuyển tới khoác áo Inter Milan chỉ còn là vấn đề thời gian. Và động thái mới nhất từ Ashley Young càng cho thấy, thương vụ này đã ở rất gần.

Cụ thể, tờ La Gazzetta dello Sport cho hay, đại diện của Ashley Young sẽ có mặt ở Milan vào rạng sáng nay (giờ châu Âu) để hoàn tất mọi thủ tục gia nhập Inter Milan. Nếu không có gì bất ngờ, Ashley Young sẽ trở thành người của Inter Milan trong thời gian tới.

Được biết, Romelu Lukaku đã gọi điện và thuyết phục Ashley Young tới Milan chơi bóng.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 13:30 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục