Đại diện tìm bến đỗ, "người cận vệ trung thành" sắp rời Tottenham?

17:14 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững ngày tháng của một ngôi sao thuộc biên chế Lilywhites tại bắc London có vẻ sắp đi đến hồi kết.

Nhắc tới Jan Vertonghen, người ta sẽ nhớ về anh như một người cận vệ trung thành của Tottenham Hotspur. Ngôi sao người Bỉ đã phục vụ cho đội bóng thành bắc London kể từ năm 2012. Thế nhưng bây giờ, có vẻ như thời gian của Vertonghen cùng với Gà trống đã sắp hết.

Trung vệ người Bỉ sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng phía Bắc London vào cuối mùa giải, và trừ khi đôi bên có thể đạt thỏa thuận gia hạn trong thời gian tới, nếu không Vertonghen sẽ trở thành một cầu thủ tự do.

Đại diện Vertonghen đang tìm bến đỗ cho cầu thủ này - Bóng Đá

Những tháng ngày của Jan Vertonghen tại Tottenham có vẻ như sắp đi đến hồi kết.

Thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1987 đang được cho là nhiều khả năng sẽ tìm kiếm cho mình một bến đỗ khác để rời đi vào kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Và theo những thông tin từ Sport Witness, đại diện của cầu thủ này đang thu thập các lời đề nghị được gửi tới, đồng thời tiến cử anh với các đội bóng lớn.

Ở một diễn biến khác, Ajax Amsterdam được cho là muốn trở thành bến đỗ tiếp theo của Vertonghen, tuy nhiên ấn phẩm Hà Lan - De Telegraaf lại tuyên bố Vertonghen có thể sẽ không ưu tiên việc trở lại Eredivisie thi đấu. Dù thế, đội bóng thủ đô xứ sở hoa tuy-líp được cho là vẫn rất quyết tâm để biến thương vụ này trở thành sự thật.

Pha phòng thủ thể hiện đẳng cấp của Jan Vertonghen:

Anh Tú | 16:16 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục