Đại diện tiết lộ thủ quân "lý tưởng" của Arsenal muốn đi

21:40 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnTrong chia sẻ mới đây, đại diện của Hector Bellerin đã tiết lộ khả năng cầu thủ này đến Italia thi đấu.

Sau khi xảy ra những vụ lùm xùm liên quan đến Granit Xhaka, đặc biệt là việc tiền vệ người Thụy Sỹ bị tước băng đội trưởng, không ít NHM đã lên tiếng kêu gọi lãnh đạo đội bóng nên trao lại trọng trách dẫn dắt đội bóng choHector Bellerin.

Tuy nhiên nguyện vọng của NHM Pháo Thủ đã không được đáp ứng, khi quyết định cuối cùng là việc Pierre-Emerick Aubameyang sẽ thay thế Granit Xhaka tiếp quản băng đội trưởng.

Có vẻ như không phải không vô lý mà lãnh đạo Arsenal bỏ qua việc đề bạt Hector Bellerin, khi bản thân hậu vệ người Tây Ban Nha từ lâu đã xác định sẽ không gắn bó với sân Emirates quá lâu.

Đại diện xác nhận thủ quân

 Hector Bellerin sẽ đến Italia thi đấu?

Mới đây trong chia sẻ trên Sky Sport Italia, đại diện của Hector Bellerin - Albert Botines đã chia sẻ rằng: "Anh ấy rất thích nước Ý, và hiện thực tế cũng đã nhận được vài đề nghị từ các đội bóng tại đây. Tuy nhiên tôi sẽ không thể tiết lộ thông tin này."

"Anh ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn với Arsenal và sẽ không dễ để giành cậu ấy khỏi đội bóng này. Anh ấy hiện đang là đội phó của đội, nhưng chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Với một cầu thủ như Bellerin, số đội bóng tại Italia có thể hấp dẫn cầu thủ này có lẽ không nhiều. Phải chăng đó sẽ là Milan hay Inter, những đội bóng của thủ đô thời trang Milano, một đam mê không hề nhỏ của Bellerin,

Kỳ Anh | 21:05 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục