Đại diện tiết lộ sự thật phũ phàng của Malcom tại Barca

18:40 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil không cảm thấy hài lòng với tình hình hiện tại của mình ở đội bóng xứ Catalan, theo đại diện Junior Minguella.

Malcom đã gia nhập Barcelona từ Bordeaux mùa hè vừa qua, dù trước đó AS Roma mới là những người đạt được thoả thuận với ngôi sao 21 tuổi. Tuy nhiên, cho đến nay, cầu thủ người Brazil mới chỉ xuất hiện 2 lần trong màu áo đội chủ sân Nou Camp và không tạo ra nhiều ấn tượng.

Đại diện tiết lộ sự thật phũ phàng của Malcom tại Barca - Bóng Đá

 Malcom đang 'mất hút' tại Barca.

Và đại diện Junior Minguella đã thừa nhận rằng thân chủ của mình thất vọng với tình hình ở Barcelona, mặc dù vẫn còn động lực thi đấu. “Mỗi cầu thủ đều cần thời gian để chứng minh giá trị của họ,” ông nói với RAC1 (theo trích dẫn từ Football Italia).

“Malcom chưa có điều đó, nhưng anh ấy sẽ chứng minh được giá trị của mình khi được chơi bóng nhiều hơn. Chàng trai của tôi không thích tình hình hiện tại ở Barca, nhưng vẫn rất tập trung và có động lực thi đấu". Người đàn ông này nói thêm.

Mùa giải trước (khoác áo Bordeaux), Malcom đã cho thấy anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Ligue 1, khi ghi được 12 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo trong 35 lần ra sân. Tuy nhiên, La Liga là một sân chơi cao cấp hơn so với giải đấu tại Pháp và Barca cũng sở hữu Ousmane Dembele, người có tài năng chẳng kém cạnh Malcom.

Cuối tuần này, các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha sẽ được chơi trên sân nhà Nou Camp để tiếp đón Sevilla, và khi đó, ngôi sao sinh năm 1997 có thể xuất hiện sau một khoảng thời gian đáng thất vọng vừa qua.

Vũ Quang Toản | 18:20 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục