Đại diện thừa nhận, Cavani muốn trở lại Napoli

10:38 Thứ bảy 04/11/2017

TinTheThao.com.vnĐại diện Fernando Guglielmone của Edinson Cavani đã có những chia sẻ về thân chủ với một trang tin tại Italia.

Trong bối cảnh Edinson Cavani đang chịu đựng khá nhiều những tiêu cực kể từ khi Neymar gia nhập PSG, trang calcionapoli24 đã không ngần ngại đặt thẳng câu hỏi với đại diện của anh Fernando Guglielmone về chuyện trở lại Napoli.

Đại diện thừa nhận, Cavani muốn trở lại Napoli - Bóng Đá

 Cavani trong màu áo Napoli

"Trở lại Naples ư? Các bạn nghĩ gì về mối quan hệ giữa Cavani và PSG khi hỏi điều này. Dù vậy, thật sự cậu ấy có ý định quay trở lại Napoli. Đó hoàn toàn là chuyện bình thường nếu cậu ấy trở lại Italia trong tương lai. Chủ tịch De Laurentiis muốn Cavani quay về và luôn sẵn sàng chào đón.

Tuy nhiên, bây giờ Cavani đang hạnh phúc tại Paris. Cậu ấy vui khi cùng PSG dẫn đầu các giải đấu và là một phần quan trọng của CLB. Cavani hiện tại cũng đang cố gắng phấn đấu cho vòng chung kết World Cup. Cậu ấy có tư duy chiến thắng và rất muốn giành Cúp Vàng thế giới."

Trong giai đoạn khoác áo Napoli từ năm 2010-2013, Cavani thi đấu chói sáng, ghi được 78 bàn thắng sau 104 lần ra sân tại Serie A. Chính vì điều này, PSG đã bỏ ra khoảng 64 triệu Euro để đem anh về sân Công viên các Hoàng tử. Tưởng chừng như Cavani sẽ trở thành tiền đạo chủ lực của PSG khi Ibra gia nhập Man United mùa giải trước thì Neymar đến mùa này và đang đe dọa nghiêm trong vị thế của anh.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 10:20 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục