Đại diện Thiago Silva cảnh báo PSG: Gia hạn hoặc chia tay!

18:49 Thứ ba 18/10/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này và vẫn chưa nhận được động thái gia hạn nào của đội bóng nước Pháp.

thiago-silva-gia-han-psg

 

Mới đây, người đại diện Paulo Tonietto của Thiago Silva đã lên tiếng khẳng định trung vệ người Brazil có thể rời PSG nếu đội bóng không sớm quyết định tương lai của anh, chậm nhất là tháng 12 tới.

Bản thân Silva không hề có ý định chia tay PSG ngay trong mùa Hè năm sau. Tuy nhiên, sự dùng dằn của gã khổng lồ nước Pháp khiến người đại diện của trung vệ người Brazil tỏ ra vô cùng khó chịu. Chia sẻ với báo giới, Tonietto cho biết: "Việc gia hạn là điều rất quan trọng, cả cho chúng tôi lẫn PSG. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ vào tháng 12.

Chúng tôi có thể nghĩ đến việc chia tay PSG nếu CLB vẫn không có động thái nào. Tôi và Silva đã nhận được lời đề nghị của 3-4 đội bóng lớn. Tuy nhiên, cậu ấy khao khát muốn ở lại đây. Silva có cuộc sống rất thoải mái tại Paris, gia đỉnh cậu ấy cũng thế. Tuy nhiên tất cả phụ thuộc và CLB."

Thiago Silva gia nhập PSG từ AC Milan năm 2012 và có hơn 160 lần ra sân trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ nước Pháp. Cùng PSG, Silva đã gặt hái 4 chức vô địch Ligue 1. Mùa Hè vừa qua, PSG đã chia tay một trung vệ trụ cột là David Luiz và không có bất kì sự bổ sung nào. Nếu mất nốt Thiago Silva, tham vọng của PSG sẽ bị lung lay dữ dội. 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:00 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục