Đại diện Sarri "vạch mặt" vụ ghế nóng Chelsea

12:58 Thứ ba 22/05/2018

Mới đây, người đại diện của HLV Maurizio Sarri đã bất ngờ lên tiếng khẳng định nhà cầm quân không hề nhận được bất cứ lời mời nào từ phía Chelsea, Tottenham, AC Milan hay Zenit.

Thời gian vừa qua, truyền thông châu Âu liên tục đưa tin, cựu vương Premier League - Chelsea đang rất muốn có được sự phục vụ của Maurizio Sarri - vị HLV tài ba đã dẫn dắt Napoli về đích ở vị trí thứ hai trong ba mùa liên tiếp.

Theo đó, chiến lược gia 59 tuổi vẫn đang tiếp tục có những cuộc hội đàm về tương lai của mình tại đội bóng đương kim á quân Seria A với chủ tịch Aurelio De Laurentiis.

Hiện tại, mức giải phóng hợp đồng của ông Sarri rất thấp so với những gì vị chiến lược gia này thể hiện khi chỉ rơi vào 8 triệu Euro, bởi thế rất nhiều CLB được cho đã có liên lạc với thuyền trưởng Napoli.

Trong đó đáng chú ý nhất phải kể tới Zenit khi nhiều trang báo tại Nga thậm chí còn đưa tin CLB nước Nga còn thảo sẵn một bản hợp đồng với mức lương 4 triệu euro/mùa cho Maurizio.

Maurizio Sarri:

Tương lai của Maurizio Sarri tại Napoli đang vô cùng bất định.

Ngoài Zenit, truyền thông châu Âu còn khẳng định AC Milan và mới đây nhất là Tottenham Hotspur cũng đã nhảy vào cuộc đua nhằm chuẩn bị cho một cuộc chia tay có thể diễn ra với Mauricio Pochettino.

Tuy nhiên rạng sáng ngày hôm nay, đích thân Alessandro Pellegrini - người đại diện của Sarri, đã lên tiếng phủ nhận tất cả những tin đồn này. Trả lời tờ Sport Express, Pellegrini nói:

"Làm gì có cuộc gọi nào từ Chelsea chứ. Cả Tottenham, Milan và Zenit cũng vậy."

"Liệu Sarri có thể ra đi không? Dĩ nhiên là có thể, chỉ cần đội bóng nào đó chịu chi ra 8 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng."

Chủ nhật vừa qua, Napoli đã chính thức khép lại mùa giải với chiến thắng 2-1 trước Crotone. Dù vẫn không thể vô địch nhưng đây là mùa giải vô cùng thành công bởi đội bóng áo xanh chỉ kém Bà đầm già đúng 4 điểm trên BXH.

Kính Hoa Thủy Nguyệt | 11:10 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục