Đại diện sao Tottenham bị cáo buộc tham gia cướp ngân hàng

22:03 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnMột người đại diện cầu thủ khá có tiếng tăm vừa vướng vòng lao lý với những cáo buộc nghiêm trọng từ nhà chức trách.

Theo một thông tin trên L’Équipe, người đại diện của tiền vệ Tottenham Hotspur, Moussa Sissoko, vừa dính líu đến một vụ lừa đảo ngân hàng mà thoạt nghe qua không khác gì… kịch bản phim Hollywood. Bakari Sanogo - người đại diện của Sissoko và một số cầu thủ tiếng tăm khác nổi lên từ Ligue 1 - vừa bị cáo buộc có liên quan đến một tội ác xảy ra ở Gabon vào năm 2017.

Đầu tiên, ngân hàng lớn nhất nước này đã bị cắt điện, trước khi hệ thống máy tính bị hack và giới hạn rút tiền được tăng lên 200 nghìn euro cho mỗi tài khoản, trên một số tài khoản của ngân hàng này. 30 cá nhân không rõ danh tính sau đó được cho là đã rút ra 2,9 triệu euro, và cáo buộc mới nhất khẳng định Sanogo là thành viên chủ chốt của vụ lừa đảo. Công tác điều tra đã thu về bằng chứng cho thấy ông này đã gọi điện tới vị trí của các tin tặc vào đêm ngân hàng bị cắt điện.

Tottenham Hotspur midfielder Moussa Sissoko’s agent has been alleged to have been involved in a bank scam  - Bóng Đá

Người đại diện của Moussa Sissoko vừa vướng vòng lao lý.

Mặc dù có nguồn tin cho hay một thẩm phán điều tra Thụy Sĩ đã đưa ra thông báo bắt giữ đối với Sonogo, nhưng theo báo cáo, ông này chưa được thông báo gì từ chính quyền Pháp hay Thụy Sĩ. Khi được yêu cầu bình luận về vụ việc, Sanogo đã nói với L’Équipe: ‘’Tôi không phải là kẻ lừa đảo. Thành thật mà nói, tôi chẳng hiểu tại sao bạn lại đến hỏi tôi thứ này.’’

Chưa biết cáo buộc về Sanogo có là sự thật hay không, nhưng điều tốt nhất mà Moussa Sissoko có thể làm dường như là chấm dứt hợp tác với người đại diện này. Trong bối cảnh Spurs đang gặp nhiều khó khăn trên sân cỏ, ngôi sao mới gia hạn hợp đồng với Tottenham nên tránh đi bất cứ sự chú ý không cần thiết nào, hay thậm chí là cả những rắc rối về mặt phạm lý.

Xem những chia sẻ của Moussa Sissoko trong ngày gia hạn hợp đồng với Tottenham:

Ngọc Bách | 20:28 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục