Đại diện sao Israel lên tiếng, phủ nhận tiếp xúc với bộ tứ Premier League

11:21 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao mang quốc tịch Israel được đồn đoán là đã thu hút sự quan tâm của ít nhất 4 CLB Premier League.

Đầu tuần này, trang tin 90Min đã khẳng định tiền đạo của CLB Wolfsberger AC (Áo), Shon Weissman đã được mời gọi để chuyển đến thi đấu tại Premier League. Cụ thể hơn, nguồn tin này cho hay có ít nhất 4 đội bóng bao gồm Chelsea, Tottenham Hotspur, Leicester City và West Ham United đều quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi.

8 bàn thắng sau 9 trận đấu đầu tiên của mùa giải 2019/20 là thành tích của Shon Weissman – con số đủ ấn tượng để thu hút sự chú ý từ Xứ sở Sương mù. Bên cạnh đó, những màn trình diễn ở UEFA Europa League của chân sút người Israel cũng cho thấy anh hoàn toàn đủ khả năng thi đấu ở những sân chơi cao cấp nhất.

Agent denies interest in striker Shon Weissman after links to multiple London clubs and Leicester City - Bóng Đá

Có nguồn tin cho hay tiền đạo Shon Weissman thu hút sự quan tâm từ Premier League. 

Mặc dù vậy, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Kleine Zeitung, người đại diện của Weissman đã phủ nhận những sự quan tâm từ Premier League, dù thừa nhận đã có trao đổi với các CLB khác.

‘’Đó không phải là sự thật và là chuyện hư cấu’’, người đại diện này nói. ‘’Tất nhiên, đã có những sự liên lạc với các CLB khác – đó là chuyện bình thường, nhưng tôi chưa từng liên hệ Shon với những đội bóng đó.’’

‘’3 tháng trước, anh ấy đã ký một hợp đồng 2 năm tại WAC và mới chỉ chơi 13 trận cho Wolfsberger, và anh ấy đang cảm thấy rất thoải mái ở đây.’’

Những tuyên bố từ người đại diện của Shon Weissman có thể đã đặt dấu chấm hết cho những đồn đoán về khả năng cầu thủ này chuyển tới Premier League. Tuy nhiên, trong tương lai xa, chưa thể loại trừ khả năng một ngày NHM bóng đá Anh sẽ thấy tuyển thủ Israel sải bước trên những sân cỏ của Premier League, nếu anh duy trì được đà thăng tiến hiện tại.

Ở một diễn biến khác liên quan đến các CLB của Xứ sở Sương mù, Chelsea và Tottenham hiện đang cạnh tranh quyết liệt để chiêu mộ tài năng trẻ 15 tuổi Charlie Allen từ Bắc Ireland.  

Xem thủ môn Ederson tập luyện cùng ĐT Brazil:

Ngọc Bách | 10:04 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục