Đại diện sao Atletico Madrid tới Milan, 'bom tấn' sắp nổ?

14:10 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnNếu chiêu mộ thành công cầu thủ này, AC Milan sẽ để Andre Silva sang Valencia.

Trong mùa hè 2019, sau khi bổ nhiệm tân HLV Marco Giampaolo, AC Milan đã lên kế hoạch tìm kiếm một cầu thủ có thể chơi tốt được ở hai hành lang cánh và có khả năng hỗ trợ tiền đạo số một, Krzysztof Piatek trên hàng công. 

Rossoneri từ lâu đã đưa vào tầm ngắm Angel Correa, cầu thủ người Argentina đang thi đấu cho CLB Atletico Madrid. Mới nhất, theo nguồn tin Sky Sports, người đại diện Agustin Jimenez của cầu thủ này đã lên đường tới Milan để làm việc với ban lãnh đạo đội bóng nước Ý.

Correa agent flying out for Milan - Bóng Đá

Angel Correa được ban lãnh đạo AC Milan kỳ vọng rất nhiều nếu anh gia nhập sân San Siro. 

Sự xuất hiện của người đại diện cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng sẽ tạo nên bước đột phá. Theo các nguồn tin La Gazzetta dello Sport, MilanNews.it và Radio Rossonera đều khẳng định rằng AC Milan chỉ đồng ý đề nghị 40 triệu euro và 5 triệu thưởng thêm phụ thuộc thành tích. 

Ở phía đối diện, Atletico Madrid giữ cứng quan điểm 55 triệu euro cho chàng trai sinh năm 1995. Đã có những thông tin về việc đội chủ sân Wanda Metropolitano muốn để anh đến Ligue 1 chơi bóng cho Monaco. Tuy nhiên, cá nhân Correa vẫn muốn đến AC Milan hơn. 

Một hiệu ứng domino sắp được kích hoạt. AC Milan nếu đón được Angel Correa sẽ để Andre Silva gia nhập Valencia, đội vừa bán Rodrigo Moreno cho Atletico Madrid với giá 60 triệu euro. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của 'người thừa' Andre Silva tại AC Milan

Lê Dũng | 13:15 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục