Đại diện sao Atletico lên tiếng về khả năng đến Chelsea

00:12 Thứ bảy 16/06/2018

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của trung vệ Stefan Savic đã có những phản hồi xung quanh tin đồn chuyển nhượng về cầu thủ này.

Stefan Savic hiện đã có 110 lần ra sân trong màu áo Atletico Madrid kể từ khi gia nhập CLB này vào năm 2015. Và anh đang trở thành trung tâm cho những lời đồn đoán sẽ sớm rời đội chủ sân Wanda Metropolitano sau khi mùa giải 2017/2018 khép lại.

 - Bóng Đá

 Stefan Savic đang được rất nhiều ông lớn theo đuổi.

Chelsea đang nổi lên như là một trong những CLB thèm khát tài năng Savic nhất. Điều này khá logic, khi dàn trung vệ Chelsea hiện tại David Luiz và Gary Cahill đều rớt phong độ thê thảm, trong khi Rudiger vẫn chưa chứng tỏ được nhiều kể từ khi chuyển đến Chelsea từ AS Roma.

Nhưng không chỉ có The Blues là đội duy nhất quan tâm đến Savic, ĐKVĐ Serie A cũng bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ người Montenegro. Và mới đây, xung quanh những đồn đoán về thân chủ của mình, người đại diện của anh là Zarko Pelicic đã có những phát ngôn chính thức.

"Savic là một cầu thủ rất thú vị. Anh ấy là một trung vệ hàng đầu, và đủ khả năng chơi cho bất kỳ đội nào trong top 4 đội mạnh nhất ở các giải đấu hàng đầu."

"Tôi không thể nói rõ ràng cái tên đó ra, mọi thứ đều phải thông qua CLB. Anh ấy hiện là cầu thủ của Atletico Madrid, chúng tôi sẽ cân nhắc những gì tốt nhất cho cả đôi bên."

Vương Ngọc | 23:10 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục