Đại diện sao Argentina đính chính sau phát biểu 'bóng gió'

22:05 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Lautaro Martinez khẳng định mọi người đã hiểu sai phát biểu của anh.

Lautaro Martinez đã có sự thăng tiến không ngừng trong 2 năm trở lại đây. Từ một chàng trai đội U20 Argentina sang Việt Nam đá giao hữu vào hè 2017, giờ đây chân sút 22 tuổi đã có một vị trí vững chắc ở ĐTQG xứ sở Tango. Anh vừa đi vào lịch sử với cú hattrick lập được ở trận gặp Mexico, phá một kỷ lục tồn tại trong gần 90 năm. 

Trong màu áo Inter Milan, Lautaro Martinez cũng thể hiện sự tiến bộ không ngừng. Dù mới chân ướt chân ráo đến Ý nhưng chàng trai sinh năm 1997 đã kịp bỏ túi 9 bàn thắng cho bản thân ở Serie A 2018/2019. 

Agent: Lautaro only wants Inter - Bóng Đá

Đại diện Lautaro Martinez lên tiếng đính chính về phát biểu liên quan đến thân chủ. 

Mới đây, đại diện của cầu thủ người Argentina, Beto Yaque nói 'bóng gió' khi chia sẻ với TyC Sports: "Thật tuyệt vời nếu thấy anh ấy chơi với Leo Messi tại Barcelona."

Việc này khiến ban lãnh đạo Inter Milan không vui bởi rõ ràng, Lautaro Martinez vẫn còn là người của đội bóng. Beto Yaque sau đó đã phải lên tiếng phân trần. 

"Tôi đã được hỏi liệu tôi có muốn xem Lautaro chơi với Lionel Messi hay không? Đương nhiên tôi đã trả lời 'đúng vậy'. Tôi chỉ hỏi ngược các bạn, có ai trên thế giới mà không muốn thấy Messi trong đội của mình?"

"Tôi rất vui vì hai chàng trai này đang chơi cùng nhau ở Argentina, nhưng tôi hoàn toàn không muốn Lautaro gia nhập Barcelona. Tôi đã bị hiểu sai ý của mình."

Siêu phẩm Lautaro Martinez ghi vào lưới Atletico Madrid

Lê Dũng | 20:55 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục