Đại diện Premier League muốn chiêu mộ "Quái vật" - Van Dijk Hàn Quốc

08:15 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnTrang Sky Sports vừa thông báo một tin tức chuyển nhượng rất đáng chú ý ở giải Ngoại hạng Anh...

Watford - đội bóng đang chìm sâu ở bảng xếp hạng Premier League - được cho là có ý định chiêu mộ một cầu thủ rất đáng chú ý ở Châu Á. Người này tên Kim Min Jae, quốc tịch Hàn Quốc và hiện khoác áo câu lạc bộ Bắc Kinh Quốc An (Beijing Guan) ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League).

Cầu thủ năm nay mới 22 tuổi được đánh giá rất cao ở vị trí trung vệ khi sở hữu chiều cao lên tới 1m88 và đang có suất đá chính ở đội bóng chủ quản cũng như đội tuyển quốc gia xứ Kim chi. Đặc biệt, người ta biết đến anh với một biệt danh ấn tượng - "Quái vật" hay "The Korean Van Dijk (Van Dijk Hàn Quốc)".

Trên thực tế, Kim Min Jae không phải cái tên quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, bởi ngôi sao sinh năm 1996 từng là một trong 3 trung vệ xuất sắc nhất Asian Cup 2019 cùng Bassam Al-Rawi (Qatar) và Quế Ngọc Hải (Việt Nam), do trang báo uy tín FOX Sports bầu chọn hồi đầu năm nay.

Watford are reportedly still interested in signing defender Kim Min Jae - Bóng Đá

 Kim Min Jae được mệnh danh là Van Dijk của Hàn Quốc.

Trước khi sang Trung Quốc thi đấu, chàng trai khổng lồ này đã chơi cho Jeonbuk Hyundai Motors trong hai mùa giải. Bây giờ, Kim Mi Jae được Watford để ý và sẽ không bất ngờ nếu có thêm một ngôi sao Hàn Quốc đáng chú ý nữa sau Son Heung-min góp mặt ở giải đấu danh giá nhất xứ sương mù.

Những bàn thắng đẹp trên sân tập của Chelsea:

Trung Quân | 07:25 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục