Đại diện Pepe lên tiếng, chỉ ra "tội nhân" khiến Koscielny rời Arsenal

16:33 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý Samir Khiat liên quan đến câu chuyện nhân sự của đội bóng bắc London.

Như đã biết, trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny đã chính thức chia tay Arsenal để chuyển sang Bordeaux. Sự ra đi của trung vệ người Pháp đã để lại khoảng trống không hề nhỏ nơi trung tâm hàng phòng ngự.

Rõ ràng, hàng phòng ngự của Pháo thủ bắc London đã yếu nay còn đáng lo ngại hơn rất nhiều. Lúc này, Arsenal đang "chạy nước rút" để gia cố tuyến ba, nhưng trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng chỉ còn tính bằng giờ như hiện tại, chẳng có gì được đảm bảo cả.

Và trong những phát biểu mới nhất của mình, Samir Khiat - người đại diện của bom tấn Nicolas Pepe mà Arsenal đã kích nổ cách đây không lâu, chính giới truyền thông đã đẩy Koscielny tới cánh cửa Exit của sân Emirates:

Laurent Koscielny branded ‘disgusting’ for ‘disrespectful’ Bordeaux unveiling in which he gets rid of Arsenal shirt he wore for nine years - Bóng Đá

Samir Khiat cho rằng chính giới truyền thông đã góp phần khiến cho Laurent Koscielny rời Emirates trong thời điểm nhạy cảm hiện tại.

"Mọi người đã nhìn nhận những gì cậu ấy làm một cách đặc biệt nghiêm trọng."

"Và điều này là lỗi của giới truyền thông."

Ở một diễn biến khác, dù David Luiz là cái tên dày dạn kinh nghiệm tại Premier League, nhưng cựu ngôi sao Pháo Thủ, Martin Keown không tin anh là lựa chọn thích hợp.

Phát biểu qua Daily Mail, ông chia sẻ: "Nếu được Emery lắng nghe, tôi sẽ khuyên HLV đừng ký hợp đồng với Luiz."

Laurent Koscielny tiết lộ hình mẫu cầu thủ mình theo đuổi:

Anh Tú | 15:00 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục