Đại diện nóng mặt trước tin Bale sắp bị Real bán

10:06 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnJonathan Barnett khẳng định hoàn toàn không có chuyện Real Madrid đang muốn thanh lý Gareth Bale vì tiền vệ này lại tái phát chấn thương.

Theo thống kê trong 4 năm trở lại đây, Bale đã đối mặt với 12 chấn thương khác nhau. Đầu mùa giải năm nay, ngôi sao xứ Wales tiếp tục gặp vấn đề ở cơ bắp và hiện vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Đại diện nóng mặt trước tin Bale sắp bị Real bán - Bóng Đá

 Bale là một cầu thủ rất nhạy cảm với chấn thương.

Trước việc Bale cứ đá được vài trận là phải nghỉ thi đấu một thời gian, lãnh đạo của Real được truyền thông Tây Ban Nha tin rằng là đã hết kiên nhẫn đối với cầu thủ này. Được biết Los Blancos đang cân nhắc sẽ bán Bale trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để đổi lấy 85 triệu bảng.

Tuy nhiên thông này đã bị người đại diện của Bale, Jonathan Barnett bác bỏ: "Tôi thật sự không muốn trả lời những câu hỏi ngu ngốc như thế này. Cậu ấy đang là cầu thủ của Real, và cậu ấy sẽ lại ra sân thi đấu một khi hồi phục. Những tin đồn này thật nhảm nhí."

Được biết Man Utd, Chelsea và Tottenham đều đang dành sự quan tâm rất lớn đối với trường hợp của Bale, và sẵn sàng mạo hiểm với cầu thủ này. Về phía Real Madrid, nếu bán được Bale, họ sẽ dồn tiền mua Neymar - ngôi sao đang được cho là không hạnh phúc tại PSG.

Video tài năng của Bale

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:20 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục