Đại diện nói 'bóng gió' khả năng sao trẻ Argentina rời Inter Milan

10:33 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười đại diện hé lộ khả năng cập bến sân Camp Nou của chàng trai 22 tuổi.

Gia nhập Inter Milan trong mùa hè 2018, Lautaro Martinez đã có sự thăng tiến không ngừng trong màu áo đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Chàng trai sinh năm 1997 ghi được 9 bàn thắng ngay mùa đầu tiên thi đấu cho Nerazzurri (Serie A 2018/2019). 

Ở cấp độ tuyển quốc gia, chân sút 22 tuổi cũng cho thấy sự phát triển vượt bậc. Năm 2017, anh còn nằm trong thành phần tuyển U20 Argentina dự VCK U20 World Cup. Chỉ 2 năm sau, chân sút này đã có một chỗ đứng vững chắc ở ĐTQG Argentina, vừa lập cú hattrick vào lưới Mexico và phá vỡ kỷ lục đã tồn tại gần 90 năm. 

 - Bóng Đá

Lautaro Martinez vừa ghi bàn cho Inter Milan trong trận gặp Cagliari. 

"Lautaro có khả năng kiểm soát bóng rất tốt ngay trong lần chạm bóng đầu tiên. Điều đó khiến các hậu vệ rất khó bắt bài được anh ấy", Beto Yaque, đại diện của Lautaro Martinez chia sẻ với TyC Sports.

Inter Milan sắp tới sẽ có màn đụng độ với Barcelona ở UEFA Champions League, nơi Lautaro Martinez sẽ gặp người đồng đội ở tuyển Argentina, Lionel Messi. 

"Thật tuyệt vời nếu thấy anh ấy chơi với Leo Messi tại Barcelona", Beto Yaque nói 'bóng gió'. 

"Lautaro rất khiêm tốn. Khi tôi đến gặp anh ấy ở Bahia Blanca (thành phố ở Argentina - PV), không dễ dàng để đưa anh ấy đi cùng, vì anh ta không muốn xa gia đình. Nhưng may mắn tôi đã thuyết phục được bố mẹ của Lautaro."

Siêu phẩm Lautaro Martinez ghi trong màu áo Inter Milan

Lê Dũng | 08:40 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục