Đại diện Morata: "Real Madrid cần đến 2 cầu thủ hàng đầu thế giới để thay Ronaldo"

00:59 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnTầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo lên Real Madrid vẫn rất lớn, và nó đã được người đại diện của Alvaro Morata củng cố thêm thông qua bài trả lời phỏng vấn Tuttosport.

Người hiện đang là quản lí kiêm người đại diện cho hai ngôi sao Alvaro Morata và Federico Bernadeschi vừa có những chia sẻ với Tuttosport xung quanh việc Cristiano Ronaldo chuẩn bị chuyển sang chơi cho Juventus.

 - Bóng Đá

 Người đại diện của Morata cho rằng Real sẽ phải đem về tới 2 siêu sao để có thể thay thế một Ronaldo.

"Jorge Mendes là một người đại diện có sức ảnh hưởng lớn và làm việc 24/7. Tôi đang theo dõi từng động thái của ông ấy với sự hứng thú vô cùng lớn. Sự kết hợp giữa Juventus và Ronaldo sẽ là một điều đặc biệt với bóng đá Italia. Serie A sẽ chào đón chủ nhân của danh hiệu Ballon d'Or sau đúng 10 năm."

"Tất nhiên, sự kiên nhẫn là điều cần thiết vì Juventus sẽ phải bán một vài cầu thủ để có đủ tiền chiêu mộ Ronaldo. Trong khi Real Madrid sẽ không chỉ ký với một, mà phải là tới 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới để có thể khỏa lấp khoảng trống mà Ronaldo để lại."

"Năm 2014, Juventus đã đem về Alvaro Morata theo hình thức mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Bốn năm sau họ chuẩn bị ký với Ronaldo. Đó là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Có anh ấy trong đội hình, Juve có thể thu hút thêm nhiều ngôi sao mới hơn nữa."

Vương Ngọc | 00:25 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục