Đại diện lên tiếng! Thủ lĩnh hàng công Man Utd cần 99% ra đi

15:15 Thứ tư 22/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan đến cái tên mà đội chủ sân Old Trafford vô cùng quan tâm.

Rõ ràng, kỳ chuyển nhượng Hè tới sẽ là lúc mà Manchester United sẽ phải chi tiêu mạnh tay nếu muốn hiện thực hóa mục tiêu đưa thời kỳ huy hoàng dưới kỷ nguyên Sir Alex Ferguson trở lại. Và Paulo Dybala hiện chính là cái tên mà đội chủ sân Old Trafford cực kỳ quan tâm.

Và mới đây, tờ Manchester Evening News đã mang đến tin vui cho những ai mong muốn Dybala khoác áo MU khi dẫn lời người đại diện của cầu thủ này, ông Gustavo:

"Tôi không thể nói là cậu ấy sẽ đi đâu, nhưng rõ ràng là nhiều khả năng Dybala sẽ rời đi ngay hè này."

Manchester United 'pressing' to sign Juventus forward Paulo Dybala and more transfer rumours - Bóng Đá

Dybala nhiều khả năng sẽ ra đi để tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

"Không khó để nhận ra Dybala đang không hạnh phúc tại Juventus. Và không phải một mình cậu ấy cảm thấy không thoải mái. Kỳ chuyển nhượng hè này, có lẽ cậu ấy sẽ chẳng phải người duy nhất rời đi."

Phát biểu của Gustavo rõ ràng chính là một thông tin vui cho Quỷ đỏ, nhất là trong bối cảnh hàng công của họ đang rất cần một cái tên đẳng cấp để chia sẻ gánh nặng với Paul Pogba, thậm chí là thay thế ngôi sao người Pháp mang đến sự sáng tạo cần thiết trong trường hợp cựu tiền vệ Juventus tới Real Madrid như báo chí đồn đại.

Ở một diễn biến khác, trong một cuộc khảo sát với 160,000 tham gia cho câu hỏi: Lựa chọn cái tên yêu thích trong số 6 cái tên được liên hệ với Madrid do tờ AS thực hiện, chỉ 13,500 số người tham gia bình chọn mong muốn Pogba tới Bernabeu.

Anh Tú | 10:00 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục