'Đại diện' lên tiếng, Mauro Icardi không thể đến Monaco

22:42 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnVợ và đồng thời là người đại diện của Mauro Icardi, Wanda Nara vừa lên tiếng khẳng định tương lai ông chồng.

Trong mùa hè 2019, nếu phải chọn ra một cái tên nhận được sự bàn tán nhiều nhất của báo giới tại thành Milan, không ai khác ngoài tiền đạo Mauro Icardi.

Chàng trai sinh năm 1993 sớm bị Antonio Conte gạch khỏi kế hoạch ngay khi ông nhận chiếc ghế HLV trưởng tại Inter Milan, nguyên nhân được cho vì lùm xùm với BLĐ đội bóng của tiền đạo sinh năm 1993 cuối mùa giải trước. 

Tương lai của Mauro Icardi càng trở nên u ám tại Giuseppe Meazza hơn sau khi Romelu Lukaku xuất hiện. BLĐ đội bóng thành Milan còn 'phũ phàng' tước chiếc áo số 9 của anh trao cho tiền đạo người Bỉ, như một cách 'đuổi khéo' cầu thủ này ra khỏi Inter Milan. 

Inter, Wanda Nara: 'He won't be going to Monaco' - Bóng Đá

Wanda Nara, người phụ nữ quyền lực sau lưng Mauro Icardi. 

Tiền đạo sinh năm 1993 muốn đến Juventus dù anh nhận được sự quan tâm và theo đuổi không nhỏ của Napoli. Tuy nhiên, CLB thành Turin chưa thể đẩy đi được một trong ba cái tên gồm Paulo Dybala, Mario Mandzukic hoặc Gonzalo Higuain, do đó thương vụ này vẫn đang trong vòng luẩn quẩn chưa có lối thoát. 

Mới nhất, Monaco là đội bóng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Icardi. Đội bóng Công Quốc đưa ra đề nghị 65 triệu euro kèm một mức lương hậu hĩnh 12 triệu/mùa dành cho tiền đạo này. 

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn TyC Sports, Wanda Nara đã lên tiếng khẳng định tương lai của chồng: "Không, Anh ấy sẽ không đi tới Monaco."

Serie A chỉ còn vài ngày nữa sẽ khởi tranh và tiền đạo sinh năm 1993 đang rơi vào tình cảnh "đi không được, ở cũng không xong" tại Inter Milan. 

Top 10 bàn thắng đẹp của Icardi cho Inter Milan

Lê Dũng | 22:05 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục