Đại diện Lacazette tiết lộ tin tức "hú hồn" cho fan Arsenal

21:45 Chủ nhật 13/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVị đại diện người Nga Dmitry Cheltzov của tiền đạo sinh năm 1991 đã mang đến tin tức có thể khiến cho các fan của đội bóng bắc London cảm thấy một phen "hú hồn"...

Alexandre Lacazette cùng Pierre Emerick Aubameyang chính là cặp bài trùng của Arsenal. Mùa trước, cả hai đã cùng nhau có được rất nhiều bàn thắng, và sự ăn ý với cựu sao Lyon chính là một trong những tiền đề để Aubameyang liên tiếp nổ súng qua đó giành được danh hiệu vua phá lưới.

Tuy nhiên mới đây, vị đại diện người Nga Dmitry Cheltzov của tiền đạo sinh năm 1991 đã mang đến tin có thể khiến cho các fan của đội bóng bắc London cảm thấy một phen "hú hồn". Cụ thể, Cheltzov đã xác nhận trên Sports Business Gazeta rằng mình từng đề nghị Zenit chiêu mộ Lacazette:

Nhận định Arsenal vs Nottingham Forest - Bóng Đá

Rất may là Arsenal đã không để vuột mất Lacazette.

 "Tôi đã đề nghị Alexandre Lacazette cho Zenit. Giám đốc thể thao Javier Ribalta đã trả lời tôi thế này: 'Ông điên rồi sao? Điều khoản giải phóng hợp đồng của cậu ấy lên tới 61 triệu bảng'.

Tôi đã nói với ông ấy rằng ông ấy có thể thương lượng với Arsenal. Tôi chắc rằng họ sẽ chấp nhận với một mức giá rơi vào khoảng 43 đến 48 triệu bảng. Mức lương của cậu ấy có thể sẽ là 7 triệu bảng sau thuế."

Ở một diễn biến khác, theo tiết lộ từ tờ Calciomercato, hiện tại Mesut Ozil đang thu hút được sự quan tâm của ba gã khổng lồ Serie A, cụ thể là AC Milan, Inter Milan và Napoli. 

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 20:50 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục