Đại diện Jorginho gieo sầu cho Man United và Liverpool

17:07 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnJoao Santos, người đại diện của Jorginho khẳng định tiền vệ của Napoli vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống ở Naples.

Hiện tại, Man United và Liverpool là 2 đội bóng sốt sắng trong việc chiêu mộ Jorginho. Theo nguồn tin uy tín Independent, Quỷ đỏ xem Jorginho là mục tiêu số một ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Trong khi đó, Liverpool cũng sẽ bạo chi để rước tiền vệ 26 tuổi về Anfield, hòng thay thế Emre Can - người nhiều khả năng ra đi sau mùa này.

 - Bóng Đá

  Man United và Liverpool là 2 đội bóng sốt sắng trong việc chiêu mộ Jorginho

Trên RMC Sport, Joao Santos, người đại diện của Jorginho cho hay tiền vệ gốc Brazil đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng ở Premier League. Tuy vậy, ông Santos khẳng định Jorginho vẫn đang hạnh phúc với Napoli.

"Chúng tôi sẽ trao đổi về hợp đồng của cậu ấy với Napoli vào cuối mùa giải này. Nếu đội bóng muốn gia hạn, chúng tôi sẵn sàng bàn bạc sau ngày 20 tháng 5.

Jorginho đang hạnh phúc ở Napoli. Cậu ấy là sự lựa chọn hàng đầu ở Napoli lẫn đội tuyển Italia, vì vậy, việc vài CLB ở Anh muốn tiếp cận là chuyện bình thường. Song, vẫn chưa có gì là chính thức cả," Joao Santos chia sẻ.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 16:00 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục