Đại diện đến Camp Nou, Barca sắp đón chữ ký thay Dembele

10:07 Thứ ba 18/02/2020 | 3

TinTheThao.com.vnThượng tầng nhà đương kim vô địch La Liga gây bất ngờ lớn với gương mặt này.

Như đã đưa tin, La Liga chính thức cho phép Barcelona ký hợp đồng với một cầu thủ bổ sung, nhằm thay thế trường hợp của Ousmane Dembele. Chân sút người Pháp dính chấn thương nặng, trải qua ca phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu đến 6 tháng. Trong bối cảnh đó, hàng công Barca tan hoang khi Luis Suarez cũng dính chấn thương và chưa biết chính xác thời điểm có thể quay trở lại.

Đối diện với việc mùa giải còn kéo dài, nhiều mục tiêu quan trọng ở trước mắt, thượng tầng Blaugrana buộc phải nhanh chóng tìm kiếm những phương án bổ sung cho hàng công. Thời gian qua, có rất nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm của BLĐ Barca, điển hình như "bom tấn" Lautaro Martinez... Tuy nhiên, lựa chọn của nhà đương kim vô địch La Liga trong tình cảnh gấp gáp như hiện tại đang gây bất ngờ lớn.

Cụ thể, Marca xác nhận, người đại diện của tiền đạo CLB Leganes, Martin Braithwaite, đang ở thành phố Barcelona để đàm phán chuyển nhượng với BLĐ Blaugrana. Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao này là 20 triệu euro.

Barcelona activate the Braithwaite option and his agent is in Catalonia to negotiate - Bóng Đá

Braithwaite là mục tiêu số 1 thay Dembele.

Mặt khác, nếu thương vụ với Martin Braithwaite không thành hiện thực, Barca vẫn còn một tuỳ chọn mang tên Angel Rodriguez từ Getafe. Dự kiến sẽ chỉ mất 10 triệu euro của BLĐ nhà đương kim vô địch La Liga. 

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 09:09 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục