'Đại diện của Pochettino từng liên hệ với một CLB lớn'

08:23 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina cuối cùng cũng bị sa thải sau hàng loạt chuỗi trận bạc nhược của đội nhà.

Mùa giải 2018/19 chứng kiến một Tottenham Hotspur thăng hoa khi tiến vào đến trận chung kết UEFA Champions League để đối đầu với Liverpool. Tuy nhiên dù đã thi đấu đầy cố gắng, CLB Bắc London vẫn không thể giành chiến thắng trước một The Kop hùng hục khí thế.

Đó cũng là thành tích tốt nhất mà Mauricio Pochettino làm được cho Spurs trong 5 năm tại vị. Ở Premier League mùa này, "Gà trống" đang thi đấu bết bát và mới chỉ kiếm được 14 điểm sau 12 vòng đấu. Và điều gì đến cũng phải đến, ban lãnh đạo đội bóng đã ra quyết định sa thải cựu thuyền trưởng Southampton.

Mauricio Pochettino to Man Utd 'done deal' theory disclosed by Redknapp after Spurs sack - Bóng Đá

 Pochettino và Daniel Levy thời còn "mặn nồng". 

Dù không thành công trong màu áo "Lilywhites", thế nhưng nhà cầm quân 47 tuổi vẫn có sức hút với nhiều tên tuổi lớn tại châu Âu. Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, một người cũ của Tottenham Hotspur vừa lên tiếng tiết lộ câu chuyện gây sốc.

"Cậu ấy đã có được thành công tại đây. Tôi thích cậu ta, một người tuyệt vời, mối quan hệ của chúng tôi rất tốt. Cậu ta sẽ nghĩ rằng mình dẫn dắt một đội bóng lớn. Cậu ấy sẽ làm được điều đó thôi, không còn nghi ngờ gì nữa. Kể cả khi đó là ở Anh, tôi biết Pochettino tin mình có một công việc lớn vào năm ngoái.

Những đại diện của cậu ấy từng liên hệ với CLB khác, đó có vẻ như là một thỏa thuận được kí kết. Cuối cùng, cậu ta lại không nhận công việc đó. Nhưng tôi nghĩ là sẽ sớm thôi, cậu ấy sẽ dẫn dắt một đội bóng lớn", Harry Redknapp trả lời trên Sky Sports.

Xem bàn thắng đầu tiên của Harry Winks cho Tottenham: 

Giang Nam | 08:10 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục