Đại diện của Hamsik tố Juventus được chống lưng tại Serie A

12:01 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnĐại diện của Marek Hamsik, Martin Petras cho rằng có những chuyện rất bất thường trong chiến thắng của Juventus trước Lazio cuối tuần qua.

Trong loạt trận vòng 27 vòng Serie A vừa qua, Juventus đã có chiến thắng 1-0 đầy quan trọng trước Lazio. Đó là trận đấu mà Bà Đầm Già phải đợi đến tận phút 90+3 mới có được bàn thắng ấn định thắng lợi của Dybala.

Đại diện của Hamsik tố Juventus được chống lưng tại Serie A - Bóng Đá

 Liệu có một thế lực nào đang giúp Juventus trong cuộc đua với Napoli mùa giải năm nay?

Có được 3 điểm, cộng thất bại 2-4 của Napoli trước Roma, Juventus hiện đang nắm rất nhiều lợi thế trong cuộc đua đến Scudetto mùa này. Dường như vẫn chưa thể nuốt trôi tình cảnh này, đại diện của Marek Hamsik, Martin Petras đã bức xúc cho biết:

"Chẳng có gì bình thường khi Juventus cứ giành chiến thắng 1-0 trong các phút bù giờ. Napoli sẽ chẳng bao giờ bỏ cuộc. Điều mà chúng ta cần làm vào lúc này là phải bình tĩnh."

"Giấc mơ vẫn còn đó. Nếu Napoli vẫn tiếp tục chơi bóng như cách mà họ vẫn chơi, Inter sẽ chẳng thể nào có cơ hợi giành chiến thắng (trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần). Tôi hy vọng khát khao của Napoli sẽ tạo nên sự khách biệt."

Video tài năng của Marek Hamsik

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 11:30 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục