Đại diện của Benzema buông lời phũ phàng với Arsenal

01:52 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo người đại diện của tiền đạo Karim Benzema, ngôi sao người Pháp vẫn đang hạnh phúc tại Real Madrid và không hề có ý định ra đi trong tương lai.

Đầu tuần này, một số nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ Arsenal đã quyết định nhập cuộc để chiêu mộ Benzema ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên, ý định của Pháo thủ đã bị dập tắt bởi phát ngôn mới nhất của người đại diện Karim Djaziri.

Đại diện của Benzema buông lời phũ phàng với Arsenal - Bóng Đá

 Benzema trong màu áo Real.

Cụ thể, người này cho biết: "Karim Benzema vẫn đang hạnh phúc tại Real Madrid. Cậu ấy vừa kí hợp đồng gia hạn vào tháng trước và dĩ nhiên không hề có ý định chia tay CLB."

Mùa này, Benzema đã vắng mặt đến 4 trận tại La Liga vì chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên trong ngày trở lại, tiền đạo người Pháp đã nổ súng giúp Real giành thắng lợi 2-1 trước Getafe cuối tuần trước. Dù vậy, tổng số bàn thắng mùa này của Benzema cũng khá khiêm tốn (2 bàn). Trong trận gặp Tottenham, Benzema được xếp đá chính nhưng không ghi được bàn nào.

Cuối tuần này, Real sẽ có đón tiếp Eibar tại La Liga. Trên BXH, Kền kền trắng đang xếp thứ 3 với 17 điểm sau 8 vòng đấu, kém kình địch Barcelona đến 5 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Benzema:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 01:00 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục