Đại diện chốt tương lai Aguero

15:20 Chủ nhật 25/06/2017

TinTheThao.com.vnHernan Reguera, đại diện của tiền đạo Sergio Aguero, lên tiếng trấn an cổ động viên Manchester City về tương lai của thân chủ mình.

Bất chấp việc ban lãnh đạo Manchester City đã cam kết tương lai của Sergio Aguero, câu lạc bộ nước Pháp Paris Saint-Germain không từ bỏ hy vọng.

Theo tờ The Times, PSG đã chuẩn bị sẵn số tiền lên tới 60 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Argentina. Đây sẽ là mục tiêu tiền đạo thứ 3 của PSG Hè này, sau Pierre-Emerick Aubameyang, Kylian Mbappé.

 - Bóng Đá

 

Hy vọng của PSG nằm ở việc Antero Henrique, Giám đốc thể thao mới của CLB vừa được bổ nhiệm vào đầu tháng 6, có mối quan hệ thân tình với người đại diện của Aguero.

Nhưng trong bài phát biểu mới đây, đại diện Hernan Reguera của tiền đạo Sergio Aguero đã bác bỏ mọi tin đồn: "Cổ động viên Manchester City không cần phải lo lắng, không cần phải sợ hãi. Aguero sẽ ở lại Manchester City. Cậu ấy muốn ký hợp đồng mới với CLB, đó là điều chắc chắn."

Sergio Aguero, 28 tuổi, có hợp đồng với Man City đến năm 2020 và từng 'hé lộ' khả năng rời sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, khi không được Pep Guardiola trọng dụng. HLV người Tây Ban Nha đã sử dụng tân binh Gabriel Jesus cho vị trí trung phong kể từ tháng 2 năm nay. Aguero đa phần phải dự bị.

Cuối tháng năm vừa qua, chủ tịch Manchester City, Khaldoon Al Mubarak khẳng định với báo chí rằng Sergio Aguero sẽ ở lại Man City. "Cậu ấy là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới," Al Mubarak nói, được BBC dẫn lại. "Cậu ấy chắc chắn sẽ ở lại câu lạc bộ, và thi đấu cho Man City khi mùa giải mới bắt đầu."

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:25 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục