Đại diện chốt giá trên trăm triệu cho mục tiêu của Man Utd

20:57 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện của Richarlison mới đây đã tuyên bố nếu bất kỳ đội bóng nào muốn có cầu thủ chạy cánh này, thì họ sẽ phải chuẩn bị trước 100 triệu euro.

Richarlison chuyển tới Everton vào mùa Hè năm ngoái và nhanh chóng mang lại rất nhiều đột phá nơi hành lang cánh phải cho đội chủ sân Goodison Park nhờ tốc độ và sự tinh quái trong lối chơi của mình.

Đại diện chốt giá trên trăm triệu cho mục tiêu của Man Utd - Bóng Đá

 Đại diện của Richarlison khẳng định Everton sẽ không bán cầu thủ này với mức giá ít hơn 120 triệu euro.

Kết thúc mùa giải năm nay, bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng này đã mang về cho Everton 14 bàn thắng. Chứng kiến những gì mà ngôi sao người Brazil đã thể hiện, Man Utd được cho là đang tìm mọi cách để đưa cầu thủ này tới Old Trafford trong mùa Hè năm nay.

Tuy nhiên việc chiêu mộ Richarlison chắc chắn không phải là một bài toán dễ dàng dành cho Man Utd, khi mới đây đại diện của ngôi sao chạy cánh bên phía Everton đã tuyên bố:

"Hiện vẫn chưa có bất cứ một sự liên hệ nào và tôi cũng chẳng biết liệu rằng họ có sẵn lòng để đáp ứng mức phí mà Everton yêu cầu hay không, đó là 120 triệu euro."

Trong khi trước đó, HLV Marco Silva cũng đã khẳng định: "Chúng tôi chẳng có ý định bán cậu ấy và chắc chắn 100% là các CĐV đội bóng cũng chẳng thể chấp nhận điều này."

Được biết mức giá mà Man Utd đang đưa ra dành cho chữ ký của Richarlison là vào khoảng 65 triệu bảng.

Video tài năng của Richarlison 

 

Kỳ Anh | 20:15 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục