Đại diện Bale: "Bạn phải hỏi Zidane câu đó"

10:15 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnJonathan Barnett bày tỏ sự thất vọng với quyết định mới nhất của chiến lược gia người Pháp đến ngôi sao ông làm đại diện.

Đêm nay, Real Madrid sẽ chạm trán Real Sociedad trong khuôn khổ Vòng 37 La Liga. Trước thềm chuyến làm khách đến SVĐ Anoeta, HLV Zinedine Zidane đã công bố danh sách 19 cái tên góp mặt.

Đáng chú ý khi trong đội hình Real tiếp tục không có sự hiện diện của Gareth Bale. Ở chiến thắng 3-2 của Los Blancos trước Villarreal tuần trước, tuyển thủ Xứ Wales cũng không có tên dù chỉ trong thành phần dự bị.

Sự vắng mặt của Bale đi cùng với thông tin được đăng tải trên tờ AS rằng Zidane đang quyết tâm bán cậu học trò số 11 hè này. Lên tiếng trước các tin đồn, đại diện của ngòi nổ 29 tuổi, Jonathan Barnett bày tỏ sự thất vọng qua Goal: "Thật đáng tiếc Bale không được thi đấu."

Đại diện Bale lên tiếng việc bị loại khỏi đội hình - Bóng Đá

 Sau màn so tài Villarreal, HLV Zidane thêm 1 lần loại Bale khỏi danh sách Real.

"Liệu cậu ấy có được ra sân nhiều hơn sau khi bị loại khỏi đội hình trong 2 trận gần nhất? Tôi chỉ có thể hy vọng Bale tiếp tục chơi bóng cho Real. Thế nhưng điều đó phụ thuộc vào Mr. Zidane."

"Zidane là người ra quyết định. Liệu việc Bale bị loại là 1 lời nhắn trước kỳ chuyển nhượng tới? Bạn phải hỏi HLV."

Hợp đồng hiện tại của Bale tại Santiago Bernabeu vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Mùa này cựu ngôi sao Tottenham không có được phong độ tốt và mới ghi được 14 bàn trên tất cả đấu trường. 

Phụng Sồ | 08:20 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục