Đại diện Alisson khiến NHM Liverpool bấn loạn

15:26 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnMục tiêu bom tấn của đội á quân Champions League vẫn chưa thể ra đi trong mùa hè này.

Ze Maria Neis, người đại diện của thủ thành người Brazil, Alisson Becker, đã nhấn 'thích' một bức ảnh thân chủ của mình mặc một chiếc áo đấu AS Roma/Liverpool.

Dĩ nhiên nó chỉ là kết quả của một quá trình chỉnh sửa ảnh, nhưng đây có thể là dấu hiệu của một động thái sắp xảy ra giữa AS Roma - Alisson - Liverpool. Và nó khiến người hâm mộ đội bóng nước Anh cực kỳ phấn khích.

Đại diện Alisson khiến NHM Liverpool bấn loạn - Bóng Đá

Bức ảnh được đại diện của Alisson nhấn thích trên Instagram. 

Theo tờ báo Ý, Di Marzio nói rằng đại diện Ze Maria Neis sẽ có cuộc thảo luận với AS Roma ngày hôm nay và giải thích rằng thân chủ của mình thực sự muốn rời đi. Đáng chú ý, thủ thành Brazil đã không còn theo dõi đội bóng chủ quản trên trang instagram cá nhân của mình.

Liverpool có thể sẽ phải cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ này nếu đội bóng thành London bán Thibaut Courtois cho Real Madrid, tuy nhiên, The Kop cũng có những sự tự tin nhất định trong việc đánh bại The Blues vài năm trở lại đây cũng như sự hấp dẫn của Jurgen Klopp.

Chiến lược gia người Đức đã từng tuyên bố rằng câu lạc bộ sẽ vẫn đặt niềm tin vào Loris Karius bất chấp thảm hoạ Kiev vẫn ám ảnh đội bóng này, nhưng đó chỉ là khi Liverpool tuyệt vọng trong việc chiêu mộ một người gác đền có đẳng cấp hàng đầu.

Điều này cho thấy The Kop không hề từ bỏ ý định chiêu mộ Alisson như đồn đoán, rất có thể họ vẫn âm thầm đàm phán với đội bóng của Serie A, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông tin rõ ràng về việc này.

Vũ Quang Toản | 14:55 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục