Đại chiến West Ham, Ole nói lời thật lòng về chấn thương của Rashford

11:21 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã tái phát chấn thương vai trong trận đấu với PSG giữa tuần qua.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Rashford gặp chấn thương vai trong trận đấu với Everton cách đây 3 tuần, và mới đây cơn đau tái phát ở trận thua của M.U trước PSG, khiến số 10 không thể chơi trọn vẹn 90 phút. Trong bối cảnh những ngôi sao trên hàng công như Anthony Martial, Mason Greenwood không có phong độ cao, vai trò của Rashford vì vậy đang trở nên cực kỳ quan trọng.

Vòng 11 Premier League, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham. “The Hammers” đang có phong độ khá cao khi xếp ở vị trí thứ 5, chỉ kém top 4 đúng 1 điểm. Man Utd xếp thứ 9 nhưng chỉ kém ngôi đầu 5 điểm (đá ít hơn 1 trận). Rõ ràng mục tiêu của Quỷ đỏ là giành trọn 3 điểm.

Ole cập nhật chấn thương của Rashford - Bóng Đá

 Rashford có thể tập luyện.

Mới đây, HLV Solskjaer đã cập nhật chấn thương của Rashford: Marcus đã trở lại tập luyện, không trọn vẹn nhưng cậu ấy đã tham gia cùng toàn đội. Vai của Rashford ngăn cậu ấy kết thúc trận đấu, vì vậy cậu ấy đang được điều trị và hy vọng sẽ có mặt trong chuyến làm khách sắp tới. Chúng tôi sẽ xem xét sau buổi tập.”

Manchester United sẽ phải đối mặt với một lịch trình thi đấu dày đặc ở khoảng thời gian sắp tới. Cụ thể chỉ trong vòng 24 ngày, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đối đầu 8 đội bóng khác nhau. Giữa tuần tới, họ sẽ bước vào lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, làm khách trên sân RB Leipzig. Quỷ đỏ cần ít nhất 1 trận hòa để có được tấm vé đi tiếp.

Endo | 10:23 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục