Đại chiến với Neymar, Cavani được PSG hậu thuẫn

16:58 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo RMC, lãnh đạo của PSG đã quyết định sẽ tiếp tục trao quyền đá phạt 11m cho Edinson Cavani trong các trận đấu sắp tới của đội bóng.

Quyết định này được đưa ra sau khi đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi có buổi làm việc trực tiếp Neymar và Cavani để giải quyết mâu thuẫn giữa 2 cầu thủ này. Theo đó cả 3 đã đồng ý sẽ tiếp tục để tiền đạo người Uruguay đảm nhiệm trọng trách sút phạt như thời gian qua.

Đại chiến với Neymar, Cavani được PSG hậu thuẫn - Bóng Đá

 

Sự căng thăng giữa Neymar và Cavani đã được đẩy lên tột độ sau khi cả 2 tiếp tục giành nhau thực hiện một quả 11m trong trận đấu với Lyon vào cuối tuần qua tại Ligue 1. Thậm chí có nhiều nguồn tin còn cho biết cả 2 cầu thủ này đã suýt xảy ra xô xát trong phòng thay đồ nếu các đồng đội không kịp ngăn cản.

Sau đó, nhiều CĐV còn phát hiện việc PSG Neymar bỏ theo dõi Cavani trên mạng xã hội. Điều này càng làm cho nhiều người tin rằng bất đồng giữa 2 cầu thủ này là có thật.

Mới đây truyền thông tại Pháp cũng đã đăng tải thông tin Neymar đã tuyên bố thẳng với lãnh đạo của PSG rằng anh không muốn tiếp tục đá cặp cùng Cavani, cũng như yêu cầu đội bóng phải mau chóng bán tiền đạo người Uruguay ngày trong tháng Giêng.Cavani đã xuất hiện những rạn nứt khó có thể hàn gắn.

Video xô xát giữa Cavani và Neymar trên sân

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:10 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục