Đại chiến với Man City sắp đến, Liverpool đã chuẩn bị gì?

09:48 Thứ hai 04/11/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV của Liverpool có lẽ sẽ cảm thấy bối rối trước những sự chuẩn bị mà thầy trò HLV Jurgen Klopp đã có trước ngày gặp Manchester City.

Kết thúc lượt trận vòng 11 Premier League, cả Liverpool lẫn Man City đều có những cú "thoát hiểm" ngoạn mục để giành thêm 3 điểm trong cuộc đua vô địch mùa này. Với những chiến thắng trước Aston Villa và Southampton, đồng nghĩa khoảng cách giữa 2 đội bóng này vẫn đang là 6 điểm.

Điều này đã giúp cho cuộc đại chiến giữa 2 đội bóng dẫn đầu Premier League vào cuối tuần này sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn. Vậy chuẩn bị cho cuộc tiếp đón thầy trò Pep Guardiola tại Anfield sắp tới, Klopp đã làm những gì?

Đại chiến với Man City sắp đến, Liverpool đã chuẩn bị gì? - Bóng Đá

 Klopp vẫn chưa có thời gian nghĩ về Man City sau khi vừa cùng Liverpool "thoát chết" tại Villa Park.

"Không gì cả", đó là những gì Klopp đã chia sẻ trên Mirror. Cụ thể chiến lược gia người Đức đã cho biết: "Tôi chưa có 1 giây nào để có thể nghĩ về trận đấu với Man City cả. Tôi chẳng thể chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Man City và trận đấu với Aston Villa vào cùng 1 thời điểm."

"Tôi chưa bao giờ có tư tưởng: "Được rồi, bạn phải thắng được trận này, vì có lẽ trận tiếp theo chúng ta có thể sẽ thua" hay những thứ tương tự như vậy."

"Tôi vẫn chưa cập nhật chút thông tin gì về những kết quả của các đội bóng khác. Tôi chẳng quan tâm lắm, vì điều đó cũng không quá quan trọng." 

Video lối đá đầy biến ảo của Liverpool dưới thời Klopp.

Kỳ Anh | 09:25 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục