Đại chiến Tây Ban Nha - Anh sắp diễn ra?

13:59 Thứ sáu 13/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu không có gì thay đổi, NHM sẽ được chứng kiến màn thư hùng giữa tuyển Anh và Tây Ban Nha diễn ra vào tháng 11 năm nay.

2 đội gặp nhau trên sân Wembley. Ảnh internet.

Tuyển Anh hiện đang đứng đầu bảng E vòng loại EURO 2016 với 4 trận thắng tuyệt đối, trong khi đó Tây Ban Nha hiện xếp thứ 2 ở bảng C, kém Slovakia 3 điểm.

Nguồn tin từ tờ Marca cho hay, trận đấu giữa Tây Ban Nha và Anh sẽ được diễn ra vào ngày 14 tháng 11 nếu như cả hai đội không phải thi đấu play-off vòng loại.

Nhiều khả năng cuộc đại chiến này sẽ diễn ra ngay trên sân Camp Nou. Đây là điều được NHM xứ Cataluyna rất chờ đợi bởi kể từ năm 1987, trong trận tiếp đón Hà Lan thì chưa bao giờ sân Camp Nou có vinh dự được tổ chức một trận đấu có tuyển quốc gia thi đấu.

Tuyển Anh hiện nay đã trẻ hóa lực lượng và thi đấu rất rất tượng. Trong khi đó, Tây Ban Nha cũng đang trên đường tìm lại vị thế của mình. Vì vậy trận đấu này được dự đoán sẽ rất hấp dẫn. Còn nhớ trong trận giao hữu giữa hai đội diễn ra trên sân Wembley vào năm 2011, Anh đã giành thắng lợi với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Lampard.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục