Đại chiến phần 2 giữa Canelo với "cậu bé vàng" đi vào ngõ cụt

12:12 Thứ năm 31/05/2018

TinTheThao.com.vnCuộc tái đấu giữa Gennady Golovkin với Canelo Alvarez nhiều khả năng không thể diễn ra trong năm nay.

Sau cuộc đọ tài bất phân thắng bại ở Las Vegas hồi tháng 9 năm ngoái, Gennady Golovkin và Canelo Alvarez dự định tái đấu vào ngày 5 tháng 5. Tuy vậy, kế hoạch đã phá sản bởi Canelo bị phát hiện dương tính chất cấm clenbuterol.

a

 Golovkin và Canelo bất phân thắng bại ở cuộc chạm trán đầu tiên.

Trận tái đấu được cho rằng sẽ dời đến 15 tháng 9, thời điểm tay đấm Mexico hoàn tất án phạt cấm thi đấu 6 tháng. Tuy nhiên, theo Mike Coppinger của tờ The RING, cả 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong những buổi đàm phán.

Trích từ bài viết trên The RING, De La Hoya, ông bầu của Canelo cho rằng phía "cậu bé vàng" không muốn tái đấu. "Rõ ràng là Golovkin không muốn đấu với Canelo. Sau đủ mọi yêu cầu như kiểm tra doping bằng xét nghiệm tóc, kiểm tra bởi Ủy ban Thể thao Bang Nevada trước khi tham gia vào VADA (Hiệp hội phòng chống doping tự nguyện)... rõ ràng là Golovkin sợ Canelo," De La Hoya khẳng định.

Đáp trả De La Hoya, Tom Loeffler - ông bầu của Golovkin cho rằng "GGG" không hề run sợ Canelo. Thay vào đó, việc chưa đạt thỏa thuận tái đấu là bởi phía Loeffler muốn có thêm lợi nhuận sau khi nhún nhường ở trận đấu đầu tiên.

Nếu không thể tìm được tiếng nói chung, Canelo vẫn sẽ thượng đài vào ngày 15 tháng 9, và đối thủ có thể nằm trong danh sách bao gồm những cái tên như Daniel Jacobs, Billy Joe Saunders, Jermall Charlo và Spike O’Sullivan.

Trong khi đó, nếu không tái đấu với tay đấm Mexico, Golovkin nhiều khả năng sẽ thượng đài đấu Sergiy Derevyanchenko cho trận bảo vệ đai IBF.

Bảo Bảo | 12:00 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục