Đại chiến người đẹp giữa Wozniacki và Pliskova

20:54 Thứ năm 30/03/2017

TinTheThao.com.vnCơ hội để Caroline Wozniacki và Karolina Pliskova giành vé chung kết Miami Open là ngang nhau.

opta-191638287

 Nụ cười đã trờ lại trên môi của Wozniacki. Ảnh: Internet.

Karolina Pliskova vẫn đang tiếp tục chơi thăng hoa ở trong mùa giải năm nay. Tay vợt số 3 thế giới người CH Séc mới vừa “đặt dấu chấm hết” cho cuộc phiêu lưu của Mirjana Lucic-Baroni ở đấu trường Miami Open 2017 bằng chiến thắng 6-2, 6-4.

Đây sẽ là trận bán kết thứ 4 trong mùa giải năm nay của Pliskova, trước đó, cô đã lọt đến bán kết ở Brisbane International hồi đầu năm, lọt đến bán kết ở Qatar Open tại Doha, lọt đến bán kết của Indian Wells.

Chiến thắng này không chỉ chặn đứng quãng thời gian đầy tươi đẹp của tay vợt kỳ cựu sinh năm 1982 người Croatia, người đã tìm lại chiến thắng đầu tiên ở Trung tâm quần vợt Crandon Park sau 18 năm chờ đợi, mà còn là màn “báo thù ngọt ngào” trước đối thủ này. 

“Tôi nghĩ, ở trong trận đấu này, tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều so với những gì mà tôi đã thể hiện trong trận đấu tứ kết ở Australian Open hồi tháng giêng. Điều kiện thời tiết và sân bãi ở đây cũng hoàn toàn khác biệt so với Melbourne Park. Và chính bản thân đối thủ của tôi, Mirjana cũng chơi tốt hơn ở Australian Open khá nhiều nữa, đó là một phần vì mặt sân ở đây khiến bóng nảy nhanh hơn. Nó phù hợp với cô ấy hơn so với mặt sân ở Australia. Vì thế, rõ ràng là, tôi đã cảm thấy tự tin hơn sau khi giành chiến thắng trong trận đấu này. Tôi đã có một chiến thuật hoàn toàn khác biệt trong trận đấu ngày hôm nay và nó đã trở nên hoàn toàn hiệu quả”, Pliskova cho biết.

Với chiến thắng thứ 23 trong mùa, và là trận thắng thứ 4 liên tiếp tại Miami, Pliskova hoàn toàn tự tin hướng đến trận đấu bán kết. Tay vợt mới chỉ thua 3 trận trong 3 tháng đầu năm 2017 tỉnh táo cho biết: “Rõ ràng, khi chống lại Caroline, chúng tôi cũng từng gặp nhau 1 lần trong mùa giải năm nay, đó là ở giải đấu tại Doha, điều kiện thời tiết và sân bãi chắc chắn là khác biệt, thế nên tôi mong chờ một trận đấu khó khăn, vì tôi biết cô ấy vẫn đang chơi rất hay trong nhiều năm vừa qua”.

So với tay vợt mới nổi lên chỉ trong 2 mùa giải gần đây là Karolina Pliskova, tay vợt cựu số 1 thế giới người Đan Mạch Caroline Wozniacki cũng không hề kém cạnh. Với chiến thắng 6-3, 6-4, Wozzy đã lọt đến trận bán kết thứ 3 trong mùa giải năm nay. Trước đó, cô cũng đã lọt đến bán kết của Qatar Open và bán kết của Dubai Championships. Trước khi đến với Miami Open, Wozzy có thành tích 18 trận thắng và 6 trận thua. Dù vậy, “mỹ nhân” của làng quần vợt Đan Mạch vẫn chưa thắng một danh hiệu nào trong mùa. Cô rất muốn lên ngôi ở Miami lần này.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 20:55 30/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục